Home / Google Partners / Chi phí sản xuất sản phẩm của khách hàng của bạn là 50 đô la Mỹ

Chi phí sản xuất sản phẩm của khách hàng của bạn là 50 đô la Mỹ

Chi phí sản xuất sản phẩm của khách hàng của bạn là 50 đô la Mỹ và sản phẩm được bán với giá 150 đô la Mỹ. Cô ấy đã bán được 10 chiếc và đã chi 700 đô la Mỹ vào chiến dịch adwords của mình. Bạn sẽ tính toán lợi tức đầu tư (ROI) của cô ấy như thế nào để giúp cô ấy hiểu được lợi ích của việc sử dụng adwords?

  • 1500 đô la Mỹ (doanh thu) / 1200 đô la Mỹ (chi phí + chi tiêu cho adwords)
  • [1500 đô la Mỹ (doanh thu) – 1200 đô la Mỹ (chi phí + chi tiêu cho adwords)] / 1200 đô la Mỹ (chi phí + chi tiêu cho adwords)
  • [1500 đô la Mỹ (doanh thu) -10 (số lượng sản phẩm được bán)] / 1200 đô la Mỹ (chi phí + chi tiêu cho adwords)
  • [150 đô la Mỹ (giá bán) – 1500 đô la Mỹ (chi phí)] / 700 đô la Mỹ (chi tiêu cho adwords)

Lợi tức đầu tư (ROI) là gì?

Bạn đã thu được bao nhiêu lợi nhuận từ quảng cáo so với số tiền bạn chi tiêu vào các quảng cáo đó.

Để tính ROI, lấy doanh thu có được từ quảng cáo, trừ đi tổng chi phí, sau đó chia cho tổng chi phí: ROI = (Doanh thu – Chi phí hàng hóa được bán) / Chi phí hàng hóa được bán.

Câu hỏi quảng cáo Google Partners
Câu hỏi quảng cáo Google Partners
Câu trên là câu hỏi trong bài thi quảng cáo Google Partners. Câu trả lời theo ý kiến chủ quan của Mình. Nếu bạn biết câu trả lời khác vui lòng comment để trao đổi.

Mẹo tìm đáp án câu hỏi thi quảng cáo Google adword nhanh

Các bạn hãy copy 10 từ đầu tiên của câu hỏi thi Google Adword để tìm nhanh trên Google theo 1 trong 2 cú pháp dưới.

 

Tác Giả Vũ Đình Trọng

Có thể bạn quan tâm?

Nếu bạn đang sử dụng quảng cáo văn bản

Nếu bạn đang sử dụng quảng cáo văn bản, hiển thị và video nhưng cũng …

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *