Home / Google Partners / Để biết liệu bạn có nên tiếp tục chạy chiến dịch Mạng tìm kiếm

Để biết liệu bạn có nên tiếp tục chạy chiến dịch Mạng tìm kiếm

Để biết liệu bạn có nên tiếp tục chạy chiến dịch Mạng tìm kiếm trên các trang web đối tác tìm kiếm không

  • Đánh giá hiệu suất của chiến dịch trên các trang web đối tác tìm kiếm so với các trang web đối tác hiển thị
  • Rà soát báo cáo mục dẫn đầu để xem chiến dịch có nhận được thêm nhấp chuột trên các trang web đối tác tìm kiếm không
  • Sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa để đánh giá mức độ chiến dịch có thể hoạt động tốt hơn trên các trang web đối tác tìm kiếm
  • Phân đoạn dữ liệu của chiến dịch theo mạng và đánh giá hiệu suất của chiến dịch trên các trang web đối tác tìm kiếm
Câu hỏi quảng cáo Google Partners
Câu hỏi quảng cáo Google Partners
Câu trên là câu hỏi trong bài thi quảng cáo Google Partners. Câu trả lời theo ý kiến chủ quan của Mình. Nếu bạn biết câu trả lời khác vui lòng comment để trao đổi.

Mẹo tìm đáp án câu hỏi thi quảng cáo Google adword nhanh

Các bạn hãy copy 10 từ đầu tiên của câu hỏi thi Google Adword để tìm nhanh trên Google theo 1 trong 2 cú pháp dưới.
  • “10 từ đầu tiên của câu hỏi”
  • 10 từ đầu tiên của câu hỏi + Link khuyến mại

Tác Giả Vũ Đình Trọng

Có thể bạn quan tâm?

Chi phí sản xuất sản phẩm của khách hàng của bạn là 50 đô la Mỹ

Chi phí sản xuất sản phẩm của khách hàng của bạn là 50 đô la …

Bình luận

One comment

  1. Τhời gian mà HappyLuke һoạt động tại Việt Nam là 8 năm.
    Ᏼản chất của người chơi cá độ khi quyết định mở
    tài khoản ϲá cược tһể thao là quá trình gửi
    tiền và rút tiền có dễ dàng hay không.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *