Home / Google Adwords / Khoá Học Quảng Cáo Google Cầm Tay Chỉ Việc

Khoá Học Quảng Cáo Google Cầm Tay Chỉ Việc

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?
  • Phương pháp chạy quảng cáo Google hiệu quả, Tiết kiệm chi phí
  • Nắm rõ được bản chất kỹ thuật, thuật toán tính điểm chất lượng và cách áp dụng trong quảng cáo Google AdWords.
  • Cung cấp công cụ thiết kế website, landingpage trong 15 phút. Tool chống click tặc, tool tăng chuyển đổi trên website của bạn.
  • Chiến lược remarketing – Thúc đầy gia tăng doanh số bền vững.
  • Hỗ trợ học viên chạy quảng cáo sau khoá học.

Giảng Viên: Vũ Văn Trọng

Lớp Học Quảng Cáo Google

Thời lượng: 08 buổi

Lịch học: Thứ 7 & Chủ nhật

Giờ học: 9h – 12h & 14h – 17h00

Lịch khai giảng: Thứ 7, ngày 19/01/2018

Học Phí: 4.500.000

Địa điểm: BisHub Coworking Space – 142B Đê la Thành Nhỏ, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Nội Dung Khóa Học Quảng Cáo Google

Buổi 1: Tổng quan về Google Ads và các dạng quảng cáo Google cơ bản

Mục tiêu: Hiểu được bản chất của quảng cáo Google Ads. Bản chất và các loại tài khoản quảng cáo Google.

Nội dung:

  • Tổng quan về Google Ads. Chiến lược sử dụng Google Ads
  • Hiểu mạng tìm kiếm và mạng hiển thị của Google.
  • Tạo tài khoản quảng cáo Google MCC
  • Cài đặt chiến dịch chuẩn về mạng tìm kiếm
  • Setup quảng cáo tìm kiếm cơ bản
  • Thêm một số tiện ích mở rộng của quảng cáo
  • Các lưu ý cài đặt thanh toán
  • Các vấn đề thường gặp trong Adwrods

Buổi 2: Quản lý chiến dịch quảng cáo, nhóm quảng cáo hiệu quả

Mục tiêu: Phân tích và lên cấu trúc bộ từ khoá cho chiến dịch Adwords. Lập chiến dịch hiệu quả cho mạng tìm kiếm

Nội dung:

  • 3 dạng đối sánh từ khoá cơ bản và 1 loại đối sánh từ khoá nâng cao trong Adwords. Các lưu ý quan trọng khi dùng.
  • Phân tích từ khoá. Lên cấu trúc bộ từ khoá cho chiến dịch Adwords
  • Thực hành tạo nhóm quảng cáo, tạo mẫu quảng cáo và thêm từ khoá
  • Các quy tắc khi mẫu quảng cáo theo chính sách của Google
  • Các mẫu quảng cáo thu hút người dùng
  • Thực hành xây dựng cấu trúc chiến dịch Adwords để có được hiệu quả tốt nhất
  • Chiến lược tối ưu trang đích
  • Thực hành thiết lập 1 chiến dịch quảng cáo mạng tìm kiếm hoàn chỉnh

Buổi 3: Ngân sách và điều chỉnh giá thầu. Các lưu ý cần thiết trong quảng cáo Adword mạng tìm kiếm

Mục tiêu: Thiết lập ngân sách và điều chỉnh giá thầu hợp lý. Biết cách phân tích dữ liệu trong tài khoản Adwords và các lưu ý quan trọng trong quảng cáo Adwords mạng tìm kiếm

Nội dung:

  • Thiết lập ngân sách và điều chỉ giá thầu
  • Cách xem các nhấp chuột không hợp lệ
  • Điều chỉnh giá thầu trên di động
  • Điều chỉnh giá thầu theo địa điểm và thời gian
  • Xem và phân tích dữ liệu trong tài khoản Adwords. Xem các cụm từ khách hàng tìm kiếm, phân tích đối thủ dựa trên chính tài khoản Adwords của mình.
  • Các vấn đề cần tránh khi chạy quảng cáo Adwords mạng tìm kiếm
  • Cách gỡ tài khoản bị khoá khi bị Google phạt
  • Hướng dẫn cách liên hệ với chuyên gia của Google
  • Tối ưu chống click tặc

Buổi 4: Quảng cáo hiển thị

Mục tiêu: Setup chiến dịch quảng cáo hiển thị trên các trang website đặt quảng cáo hệ thống của Google.

Nội dung:

  • Tìm hiểu công cụ lập kế hoạch hiển thị
  • Các phương pháp nhắm mục tiêu trên mạng hiển thị
  • Định dạng quảng cáo và các loại giá thầu
  • Cài đặt mã Remarketing AdWords
  • Loại trừ nhắm mục tiêu (giảm thiểu chi phí khi chạy quảng cáo Display)
  • Quảng cáo trong Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Quảng cáo hộp đèn

Buổi 5: Quảng cáo bám đuổi – Remarketing

  • Tạo danh sách Remarketing Adwords
  • Tạo danh sách Remarketing Analytics (đeo bám khách hàng đã truy cập vào website)
  • Tạo danh sách Remarketing Youtube
  • Thiết lập chiến dịch Remarketing

Buổi 6: Đo lường và quản lý tài khoản Google Adwords

Mục tiêu: Hướng dẫn đo lường hiệu quả chạy quảng cáo. Tư vấn hướng chiến lược chạy quảng cáo hiệu quả.

Nội dung: 

  • Thực hành liên kết Analytics và Adwords
  • Huỷ bỏ tài khoản Google Adwords (lấy lại tiền chưa dùng)
  • Tư vấn các Case Study cụ thể

Buổi 7: Quảng cáo Google Shopping

Mục tiêu: Tìm hiểu và thực hành loại hình quảng cáo mới nhất của Google. Giá CPC ở thời điểm hiện tại chỉ từ 1 đồng

Nội dung: 

  • Cách tạo tài khoản Google Merchant Center
  • Khởi tạo dữ liệu sản phẩm
  • Liên kết Merchant với Google Ads
  • Cài đặt chiến dịch quảng cáo Google Shopping

Buổi 8: Tổng kết khoá học

Mục tiêu: Giúp học viên kết nối các kiến thức được học trong toàn khóa, hoàn thiện kĩ năng lập kế hoạch

Nội dung: 

  • Hỏi đáp, đánh giá về Plan cho từng học viên
  • Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật đối với từg học viên ngay tại lớp.
  • Sử dụng Google AdWords Editor để chỉnh sửa hàng trăm chiến dịch.
  • Trả lời các câu hỏi liên quan đến Google Adwords
  • Tư vấn với từng case study riêng của học viên

Ảnh lớp học quảng cáo google

Tác Giả Vũ Đình Trọng

Có thể bạn quan tâm?

Google Shopping là gì? Hướng Dẫn Cài Đặt Quảng Cáo Google Shopping

Google Shopping là gì? – Google Shopping là một loại hình quảng cáo mới của …

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *