Home / Google Adwords / Khoá Học Quảng Cáo Google Cầm Tay Chỉ Việc

Khoá Học Quảng Cáo Google Cầm Tay Chỉ Việc

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?
  • Phương pháp chạy quảng cáo Google hiệu quả, Tiết kiệm chi phí
  • Nắm rõ được bản chất kỹ thuật, thuật toán tính điểm chất lượng và cách áp dụng trong quảng cáo Google AdWords.
  • Cung cấp công cụ thiết kế website, landingpage trong 15 phút. Tool chống click tặc, tool tăng chuyển đổi trên website của bạn.
  • Chiến lược remarketing – Thúc đầy gia tăng doanh số bền vững.
  • Hỗ trợ học viên chạy quảng cáo sau khoá học.

Giảng Viên: Vũ Văn Trọng

Lớp Học Quảng Cáo Google

Thời lượng: 08 buổi

Lịch học: Thứ 7 & Chủ nhật

Giờ học: 9h – 12h & 14h – 17h00

Lịch khai giảng: Thứ 7, ngày 19/01/2018

Học Phí: 4.500.000

Địa điểm: BisHub Coworking Space – 142B Đê la Thành Nhỏ, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Nội Dung Khóa Học Quảng Cáo Google

Buổi 1: Tổng quan về Google Ads và các dạng quảng cáo Google cơ bản

Mục tiêu: Hiểu được bản chất của quảng cáo Google Ads. Bản chất và các loại tài khoản quảng cáo Google.

Nội dung:

  • Tổng quan về Google Ads. Chiến lược sử dụng Google Ads
  • Hiểu mạng tìm kiếm và mạng hiển thị của Google.
  • Tạo tài khoản quảng cáo Google MCC
  • Cài đặt chiến dịch chuẩn về mạng tìm kiếm
  • Setup quảng cáo tìm kiếm cơ bản
  • Thêm một số tiện ích mở rộng của quảng cáo
  • Các lưu ý cài đặt thanh toán
  • Các vấn đề thường gặp trong Adwrods

Buổi 2: Quản lý chiến dịch quảng cáo, nhóm quảng cáo hiệu quả

Mục tiêu: Phân tích và lên cấu trúc bộ từ khoá cho chiến dịch Adwords. Lập chiến dịch hiệu quả cho mạng tìm kiếm

Nội dung:

  • 3 dạng đối sánh từ khoá cơ bản và 1 loại đối sánh từ khoá nâng cao trong Adwords. Các lưu ý quan trọng khi dùng.
  • Phân tích từ khoá. Lên cấu trúc bộ từ khoá cho chiến dịch Adwords
  • Thực hành tạo nhóm quảng cáo, tạo mẫu quảng cáo và thêm từ khoá
  • Các quy tắc khi mẫu quảng cáo theo chính sách của Google
  • Các mẫu quảng cáo thu hút người dùng
  • Thực hành xây dựng cấu trúc chiến dịch Adwords để có được hiệu quả tốt nhất
  • Chiến lược tối ưu trang đích
  • Thực hành thiết lập 1 chiến dịch quảng cáo mạng tìm kiếm hoàn chỉnh

Buổi 3: Ngân sách và điều chỉnh giá thầu. Các lưu ý cần thiết trong quảng cáo Adword mạng tìm kiếm

Mục tiêu: Thiết lập ngân sách và điều chỉnh giá thầu hợp lý. Biết cách phân tích dữ liệu trong tài khoản Adwords và các lưu ý quan trọng trong quảng cáo Adwords mạng tìm kiếm

Nội dung:

  • Thiết lập ngân sách và điều chỉ giá thầu
  • Cách xem các nhấp chuột không hợp lệ
  • Điều chỉnh giá thầu trên di động
  • Điều chỉnh giá thầu theo địa điểm và thời gian
  • Xem và phân tích dữ liệu trong tài khoản Adwords. Xem các cụm từ khách hàng tìm kiếm, phân tích đối thủ dựa trên chính tài khoản Adwords của mình.
  • Các vấn đề cần tránh khi chạy quảng cáo Adwords mạng tìm kiếm
  • Cách gỡ tài khoản bị khoá khi bị Google phạt
  • Hướng dẫn cách liên hệ với chuyên gia của Google
  • Tối ưu chống click tặc

Buổi 4: Quảng cáo hiển thị

Mục tiêu: Setup chiến dịch quảng cáo hiển thị trên các trang website đặt quảng cáo hệ thống của Google.

Nội dung:

  • Tìm hiểu công cụ lập kế hoạch hiển thị
  • Các phương pháp nhắm mục tiêu trên mạng hiển thị
  • Định dạng quảng cáo và các loại giá thầu
  • Cài đặt mã Remarketing AdWords
  • Loại trừ nhắm mục tiêu (giảm thiểu chi phí khi chạy quảng cáo Display)
  • Quảng cáo trong Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Quảng cáo hộp đèn

Buổi 5: Quảng cáo bám đuổi – Remarketing

  • Tạo danh sách Remarketing Adwords
  • Tạo danh sách Remarketing Analytics (đeo bám khách hàng đã truy cập vào website)
  • Tạo danh sách Remarketing Youtube
  • Thiết lập chiến dịch Remarketing

Buổi 6: Đo lường và quản lý tài khoản Google Adwords

Mục tiêu: Hướng dẫn đo lường hiệu quả chạy quảng cáo. Tư vấn hướng chiến lược chạy quảng cáo hiệu quả.

Nội dung: 

  • Thực hành liên kết Analytics và Adwords
  • Huỷ bỏ tài khoản Google Adwords (lấy lại tiền chưa dùng)
  • Tư vấn các Case Study cụ thể

Buổi 7: Quảng cáo Google Shopping

Mục tiêu: Tìm hiểu và thực hành loại hình quảng cáo mới nhất của Google. Giá CPC ở thời điểm hiện tại chỉ từ 1 đồng

Nội dung: 

  • Cách tạo tài khoản Google Merchant Center
  • Khởi tạo dữ liệu sản phẩm
  • Liên kết Merchant với Google Ads
  • Cài đặt chiến dịch quảng cáo Google Shopping

Buổi 8: Tổng kết khoá học

Mục tiêu: Giúp học viên kết nối các kiến thức được học trong toàn khóa, hoàn thiện kĩ năng lập kế hoạch

Nội dung: 

  • Hỏi đáp, đánh giá về Plan cho từng học viên
  • Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật đối với từg học viên ngay tại lớp.
  • Sử dụng Google AdWords Editor để chỉnh sửa hàng trăm chiến dịch.
  • Trả lời các câu hỏi liên quan đến Google Adwords
  • Tư vấn với từng case study riêng của học viên

Ảnh lớp học quảng cáo google

Khoá Học Quảng Cáo Google Cầm Tay Chỉ Việc
5 (100%) 1 vote

Tác Giả Vũ Đình Trọng

Có thể bạn quan tâm?

Google Shopping là gì? Hướng Dẫn Cài Đặt Quảng Cáo Google Shopping

Google Shopping là gì? – Google Shopping là một loại hình quảng cáo mới của …

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *